ไม่แน่ใจจริงๆว่าราติติชจะได้เล่นตัวจริงของซีซั่นใหม่ !!


เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ที่ปรึกษา บาร์เซโลน่า กำหนด ไม่รับรับรองว่า อิวาน ราคิว่ากล่าวช จะเป็นตัวจริงให้กลุ่มในฤดูกาลที่จะถึงนี้ ท่ามกลางข่าวลือที่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้เขาไปร่วมกองทัพ

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ที่เวที ลา ลีกา ประเทศสเปน บอกว่าตนไม่รับประกันว่า อิวาน ราคิติเตียนช มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงจะได้เป็นตัวเลือกแรกๆสำหรับเพื่อการได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กลุ่มของตัวเองในช่วงฤดูกาลนี้

ลำแข้งวัย 31 ปี นับว่าเป็นกำลังสำคัญคนหนึ่งของ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่แมื่อที่ย้ายมาอยู่กับกลุ่มเมื่อตอนซัมเมอร์ ปี 2014 อย่างไรก็แล้วแต่ จากการที่เขาอายุมากแล้ว แล้วก็ "อาซูลกราน่า" ดึง เฟรงกี้ เดอ ยอง มาร่วมทัพ มันก็กระตุ้นให้เกิดการเปิดประเด็นว่าเขาอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีหน้าที่กับกลุ่มลดลง

เรื่องดังที่กล่าวผ่านมาแล้วทำให้เกิดข่าวลือที่ว่า ราคิติเตียนช บางทีก็อาจจะย้ายออกจากกลุ่ม โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวสารว่าพอใจที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมกองทัพตลอดตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ซึ่งแท้จริงดาวเตะชาวโครเอเชียก็แสดงเจตจำนงรมณ์โดยตลอดว่าต้องการอยู่กับ บาร์เซโลน่า ถัดไป แต่ว่ากระแสข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของเจ้าตัวก็ยังมีออกมาเรื่อย

บัลเบร์เด้ เปิดเผยว่า "เขาจำต้องสู้เพื่อได้ลงเล่นราวกับทุกฤดู พวกเราจะรอดูกันว่าในช่วงฤดูกาลนี้มันจะคืออะไร เขาสู้เพื่อตำแหน่งของตนอยู่ตลอด แล้วก็เป็นผู้ชนะทุกคราว แต่ว่าเดี๋ยวนี้มันมีนักเตะคนจำนวนไม่น้อยที่อยู่เหนือเขา แล้วก็การชิงตำแหน่งกันมันก็ดุเด็ดเผ็ดมันมากมายๆ"

อ่านต่อได้ที่ : webet

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยอดนักเตะของเรอัลมาดริดมีแวว่าจะพักทั้งซีซั่น !!

เบลไม่ยอมย้ายแบบโดนยืมตัวแน่นอน !!