ยอดนักเตะของเรอัลมาดริดมีแวว่าจะพักทั้งซีซั่น !!


แฟนบอล อาร์เซน่อล บางทีอาจจะต้องทำใจที่จะมิได้มองเห็น ดานี่ เซบายอส มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด มาเล่นให้ "ปืนใหญ่" ในฤดูกาลหน้าเสียแล้ว ข้างหลัง มาร์โก อาเซนสิโอ โชคร้ายเจ็บหนักจากเกม ไอซีซี

มาร์โก อาเซนสิโอ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ส่อแววจำต้องพักทั้งยังฤดู 2019/20 ข้างหลังเจ็บเอ็นเข่าฉีกจากทัวร์นาเมนต์เตรียมพร้อม รายการ อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่ "พระราชาชุดขาว" ชนะ อาร์เซน่อล สำหรับการดวลจุดลูกโทษ 3-2 ข้างหลังเสมอในเวลา 90 นาที 2-2 เมื่อวันอังคารที่ 23 ก.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมา

อาเซนสิโอ เป็นคนทำประตูให้ เรอัล มาดริด ตามตีเสมอ อาร์เซน่อล 2-2 ก่อนเจ็บ กระทั่งจำเป็นต้องรีบนำตัวส่งโรงหมอโดยทันที และก็ ซีเนดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมฟุตบอล "พระราชาชุดขาว" ก็เห็นด้วยว่า ลักษณะของดาวเตะวัย 23 ปี น่ากังวลเป็นอย่างมาก
"เราตื่นตระหนกกับการบาดเจ็บของ อาเซนสิโอ มันเกิดขึ้นที่ศีรษะหัวเข่า เขาถูกนำตัวส่งโรงหมอโดยทันที มันมองเลวทราม" เทรนเนอร์ชาวประเทศฝรั่งเศส กล่าว

จากอาการบาดเจ็บยาวของ อาเซนสิโอ ได้มีผลกระทบไปถึง อาร์เซน่อล ด้วย เพราะเหตุว่า เรอัล มาดริด บางทีอาจตกลงใจกลับลำไม่ปลดปล่อย ดานี่ เซบายอส มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ไปให้ "ปืนใหญ่" ยืมตัวใช้งานในฤดูกาลหน้า ภายหลังที่ก่อนหน้าที่ผ่านมาทั้งคู่สมาพันธ์ตกลงกันแล้ว

อ่านต่อได้ที่ : webet

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เบลไม่ยอมย้ายแบบโดนยืมตัวแน่นอน !!

ไม่แน่ใจจริงๆว่าราติติชจะได้เล่นตัวจริงของซีซั่นใหม่ !!