เมสซี่โดนห้ามลงคัดบอลโลกของอาร์เจนตินา !!


คอนเมโบล ประกาศว่า ลิโอเนล เมสซี่ จะโดนแบนในเกม บอลโลก 2022 รอบเลือกเฟ้น ครั้งแรก รวมทั้งถูกปรับเงินปริมาณหนึ่ง จากขณะที่โดนใบแดงในเกมชิงชั้น 3 ของศึก โกขว้าง อเมริกา แต่ว่าไม่มีการกล่าวถึงในกรณีที่ เมสซี่ เคยดุกราดใส่ คอนเมโบล อะไร

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันกลุ่มชาติประเทศอาร์เจนตินา จะหมดสิทธิ์ลงเล่นเกมแรกของศึก บอลโลก 2022 รอบเลือก โซนอเมริกาใต้ แล้วก็โดนปรับเงิน 1,500 เหรียญสหรัฐอเมริกา (ราว 48,000 บาท) เพื่อเป็นบทกำหนดโทษจากการที่เขาเคยโดนใบแดงในเกม โกขว้าง อเมริกา 2019 ตามคำวินิจฉัยของสหพันธรัฐบอลอเมริกาใต้ (คอนเมโบล)

เมสซี่ โดนไล่ออกจากสนามในนัดหมายชิงชั้น 3 ที่กองทัพ "ฟ้า-ขาว" เอาชนะ ประเทศชิลี 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เดือนกรกฎาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา จากจังหวะที่เขามีปัญหากับ การี่ เมเดล โดยมันนับว่าเป็นใบแดงใบลำดับที่สองในอาชีพกิจการค้าหน้าแข้งของลำแข้งวัย 32 ปีด้วย แต่ ในตอนนั้นผู้คนจำนวนมากก็เห็นว่าจริงๆแล้ว เมสซี่ ไม่ควรโดนใบแดงอะไร

ดังนี้ เกมบอลโลก 2022 รอบคัด ของโซนอเมริกาใต้ จะเริ่มขึ้นในตอนมี.ค.นี้ อย่างไรก็แล้วแต่ คอนเมโบล ยังไม่มีการเอ๋ยถึงใจความสำคัญที่ เมสซี่ เคยว่ากล่าวพวกเขาว่าดำเนินงานอย่างคดโกง แล้วก็เข้าข้าง บราซิล เพื่ออุตสาหะทำให้ "เซเลเซา" เป็นแชมป์ โกขว้าง อเมริกา ทีปัจจุบันอะไร โดยก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเคยมีกระแสข่าวว่า เมสซี่ บางทีอาจโดนแบนจากการเล่นกลุ่มชาตินานถึง 2 ปีเต็มจากกรณีดังที่กล่าวถึงแล้ว ระหว่างที่ เมสซี่ ก็เคยออกมาขออภัยต่อคำบอกเล่าของตนแล้ว

อ่านต่อได้ที่ : webet

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยอดนักเตะของเรอัลมาดริดมีแวว่าจะพักทั้งซีซั่น !!

เบลไม่ยอมย้ายแบบโดนยืมตัวแน่นอน !!

ไม่แน่ใจจริงๆว่าราติติชจะได้เล่นตัวจริงของซีซั่นใหม่ !!