ลูกากูจะช่วยยกระดับอันเตอร์มิลานได้คอนเต้มั่นใจมากๆ !!


อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ปรึกษา อินเตอร์ มิลาน คอนเฟิร์มชัด โรเมลู ลูกาข้า หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นการเสริมกองทัพที่สื่อความหมายอย่างยิ่งสำหรับ "งูใหญ่" กำหนดตนแอบปลาบปลื้ม ลูกาข้า มาตั้งนานแล้ว     อ่านข่าวใหญ่ได้ที่ : https://www.webetturbo.com/

อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดผู้ฝึกสอนฝีมือยอดเยี่ยมของ อินเตอร์ มิลาน ชมรมยักษ์ใหญ่ที่เวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความแน่ใจว่า โรเมลู ลูกาข้า กองหน้าดาวดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นการเสริมกองทัพที่มีความหมายอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มตน

"งูใหญ่" มีข่าวสารเชื่อมกับ ลูกาข้า มานานนับเป็นเวลาหลายสัปดาห์ แต่ข้อแนะนำที่ยื่นไปแต่ละครั้งยังไม่เป็นที่พอใจสำหรับ "ภูติผีแดง" ก็เลยไม่อาจจะปิดดีลได้ แม้กระนั้นแม้กระนั้น คอนเต้ ระบุชัดว่า ตนมิได้รู้สึกผิดหวังอะไร ที่ในเวลานี้สมาคมยังไม่อาจจะคว้าตัว หัวหอกกลุ่มชาติเบลเยียมวัย 26 ปี มาร่วมกลุ่มได้

"คำว่า ผิดหวัง มันก็มองเกินความจำเป็น ในตอนนี้ ลูกาข้า เป็นผู้เล่นของ ยูไนเต็ด โน่นเป็นเรื่องจริง" ยอดผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวอิตาเลียนวัย 49 ปี กล่าว "คุณก็ทราบดีว่า ผมถูกใจนักฟุตบอลคนนี้ ผมถูกใจมาตั้งแต่ตอนคุม เชลซี แล้ว ซึ่งในช่วงเวลานั้นผมก็มานะที่จะดึงเขามาร่วมทีม แม้กระนั้นผมก็ขอย้ำอีกรอบว่า ณ วันนี้เขายังคงเป็นผู้เล่นของ ยูไนเต็ด และก็ผมก็ให้ความเคารพนับถือต่อ ยูไนเต็ด"

"ผมเห็นว่า เขาจะเป็นผู้เล่นที่มีความหมายอย่างยิ่งส่วนตัวเราสำหรับเพื่อการช่วยยกฐานะกลุ่ม พวกเรารู้ว่า ในช่วงเวลานี้เหตุการณ์ของกลุ่มพวกเราเป็นแบบไหน ประเดี๋ยวพวกเราก็จะได้มองเห็นกันว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยอดนักเตะของเรอัลมาดริดมีแวว่าจะพักทั้งซีซั่น !!

เบลไม่ยอมย้ายแบบโดนยืมตัวแน่นอน !!

ไม่แน่ใจจริงๆว่าราติติชจะได้เล่นตัวจริงของซีซั่นใหม่ !!